Hotline
0967 84 99 34

Chuyện gia đình thì đừng đăng lên Facebook, làm ơn!

Xin chào các bạn, cũng từ lâu rồi mình muốn viết về đề tài này nhưng chưa có hứng để viết. Hôm nay sẵn tiện thấy quá nhiều bài đăng trên Facebook của đám bạn ảo và thấy nó thật nhảm nhí, chuyện vợ chồng cãi nhau cũng đăng lên, sắp ly dị rồi hai bên giành quyền nuôi con cũng đăng lên, chồng nằm liệt giường cũng đăng hình thằng chồng lên bảo rằng dù mày có chết tao cũng không tha thứ! Ôi thiệt là!
chuyen-gia-dinh-thi-dung-dang-len-facebook-lam-on
Trước hết tôi không cấm đoán và cũng không có cái quyền hạn đó nhưng xin thưa rằng bạn đăng chuyện gia đình mình lên Facebook không những không giúp bạn giải quyết vấn đề mà còn khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong con mắt của người khác, thật đấy!
Nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ được “cảm thông” và “chia sẻ” khi đăng những thứ đó lên Facebook thì bạn đã lầm to rồi nhé, người ta sẽ cười vào mặt bạn!
Có cơ số những kẻ buôn dưa lê đang chờ trực trên Facebook và một khi bạn có điều gì đó là cả thế giới này sẽ biết, hai bạn chia tay nhau nhưng không được dàn xếp êm đẹp với những tranh cãi xuất hiện tràn lan trên Facebook, thử hỏi sau này ai dám cùng bạn xây dựng lại hạnh phúc khác khi thấy những hình ảnh không mấy tốt đẹp trước kia, ai dám chắc rằng quá khứ sẽ không lặp lại!
Xem thêm:
Tôi vừa hủy kết bạn với thằng bạn học chung trường ngày xưa, có thể nói rằng nó thuộc dạng xàm xí đú chuyện gì trong nhà nó cũng đăng lên Facebook, nhà có con chó mới đẻ nó cũng đăng lên, anh chị nó sắp ly dị nó cũng đăng, nhà có cái két sắt mới mua nó cũng cho lên hình, mẹ nó bị tai nạn không đi lại được nó cũng chụp vài ba chục tấm cho lên… đến nỗi tôi cứ nghĩ thằng này chắc nó sợ thiên hạ không biết nhà nó đang xảy ra chuyện gì, thôi hủy kết bạn cho rồi để không bị ám ảnh nữa!
Chuyện gia đình thì đừng đăng lên Facebook, làm ơn!
Chúc các bạn ngủ ngon!

VÌ SAO CHỌN SKYLINE???